haizzz…

Mình nên ứng xử nên thế nào với cá đây. Làm bạn với anh ta, mình coi anh ta là bạn được không? Mình có thể coi anh ta là bạn để ứng xử một cách bình thường. Mình cũng không muốn tính toán với anh ta chuyện cũ nữa. Rõ ràng, mình với anh ta không bao giờ có thể gặp được. Mình cũng không bao giờ đủ tự tin để gặp anh ta cả.

Năm nay là năm cuối của mình nữa, sau này mình còn có nhân duyên khác. Không cần suy nghĩ nhiều.

Lúc nay anh ta nhắn tin cho mình nói “nhớ em quá”. Hôm nay là ngày 1/4 mà. Anh ta nói gì chẳng được.

Mình nên tránh xa anh ta ra, Đang yên đang lành, anh ta nhảy vô làm mình không tập trung làm việc gì hết. Nhà anh ta cúp điện, anh ta ngủ cả buổi chiều nên vừa rãnh vừa k có chuyện gì làm nên tìm đến mình tám dóc. Mình không mất giá trị đến vậy chứ. Tóm lại, cứ nói càng ít thông tin càng đỡ phải suy nghĩ. Rồi mọi chuyện sẽ qua. Thời gian sẽ làm anh ta chán và mình cũng quên luôn.

bây giờ mà không nt với anh ta mình cũng thấy suy nghĩ. Thôi thì cứ nt rồi tới đâu thì tới. Chẳng hiểu đang muốn giở trò gì, mà có giở trò thì cũng chỉ hết ngày hôm nay thôi. Đi làm lại thì anh ta lại quăng mình qua một bên thôi.

Gửi phản hồi

