dừng lại thôi,

ta qua nhà cá, thấy ngày 26/4 hắn vẫn nhắn tn với một người con gái khác. hắn vẫn có thể tìm một người con gái khác. 

vẫn có thể nghĩ đến người khác trong đêm.

hắn đã quá mờ ảo với mình. gần như là ảo ảnh rồi. mà hắn còn có những hành động khiến mình muốn tin đó thật sự là ảo ảnh.

hắn đăng trên face tình cảm lúc xưa của hắn.

hắn tìm người khác nói chuyện giữa đêm khuya,

hắn hứa hẹn ra nha trang với mình,

nhưng, chỉ là hứa hẹn mà thôi.

có lẽ, mình đã từng tin, từng hạnh phúc, từng có tình cảm với hắn nên giờ đây mình có chút hụt hẫng, thấy quê độ.

nhưng, là do mình nói ra, có ai ép mình đâu,

thôi, tỉnh dậy,

không nằm mơ nữa,

ảo ảnh cũng tan mau thôi,

hắn đã làm gì cho mình,

không có gì hết,

thôi, dừng lại thôi.

ta không trách ai,

chỉ là do ta tự ta nghĩ,

 

Gửi phản hồi

