can đảm lên

mình đang sợ. thật sự là đang rất lo lắng.

tối thứ 6 này mình sẽ phải đối mặt với sự tự ti của mình.

mình lo lắng vì người ta sẽ thất vọng vì vẻ ngoài của mình.

nhưng, mình sẽ đối mặt dù thế nào đi chăng nữa.

nếu không phải là của mình thì trước sau gì cũng sẽ rời xa thôi;

cùng lắm là thử thách sự chịu đựng của bản thân thôi;

cái gì đến thì phải đến thôi;

ta sẽ chọn sống thật với mình; không mang vẻ ngoài giả tạo;

sẽ là vẻ ngoài bình thường nhất, là thật của ta nhất;

ta phải can đảm đối mặt; can đảm thể hiện chính mình;

rồi sẽ học cách để trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

coi người ta là bạn bình thường;

can đảm;

chấp nhận;

 

Gửi phản hồi

