:-) xót lòng

chẳng muốn đọc gì, của ai, đọc vô chỉ thấy hỗn loạn thêm mà thôi; chẳng có cái gì là của mình hết;

suy nghĩ ra cái cái kia cũng là từ người khác;

cứ chạy theo tiêu chuẩn của người này, tiêu chí của người kia, mệt mỏi;

chỉ muốn lười biếng cho cuộc sống xô đi đâu thì xô;

chẳng cần là loại người gì, 

hời hợt cũng được, sâu sắt cũng được; chẳng là gì cũng được;

có 1 cuộc sống, muốn sao thì chiều thôi;

mệt mỏi lắm khi phải theo đuổi cái này, chạy theo cái kia;

lại tự giằn vặt mình sao không có sự đam mê; 

không có thì sao;

chưa thấy tác dụng của việc có đam mê hay không;

sống sao cho ổn là được;

hôm nay là ngày thứ hai gặp cá rồi;

nói chuyện bình thường;

ngày đầu tiên gặp mình thấy nản chẳng muốn đi;

cảm thấy 2 đứa sẽ chẳng đi tới đâu;

mình cũng không có tình cảm gì đặc biệt;

lo lắng vài thứ vụn vặt;

tuy mình không có gì đặc biệt nhưng sẽ khá thất vọng nếu người ta cũng giống mình;

nhắn tn qua điện thoại, ca_g cũng có vẻ thích mình; nhưng gặp rồi; đối diện rồi thì ai làm việc nấy;

chẳng có đứa nào hứng thú với đứa nào;

nghĩ mà buồn cười;

ca_g là người lạ thân thuộc nhất từ trước đến giờ; xuất hiện trong 1 giai đoạn nào đó trong cuộc sống của ta v à chuẩn bị đi ngang;

thôi, đi thì đi, chứ biết làm gì bây giờ;

học cách chấp nhận mọi thứ; 

cho cuộc sống đưa đi đâu thì đi;

ta chẳng cố gắng làm gì, mệt;

trong chuyện với ca_g, ta chẳng mong muốn gì là thật, nhưng

nếu người bạn này bước đi khỏi cuộc sống của ta chắc ta cũng có chút buồn;

rồi ta sẽ lại trơ trọi;

ta không quen sống nhiều người;

nếu không ai đó làm ta tự tin và kéo ta ra khỏi mai rùa, chắc ta chỉ mãi mãi rụt đầu trong mai thôi;

nghĩ mà thấy có cái gì man mác xót lòng;

 

 

Gửi phản hồi

