:-)

sáng nay, thức dậy lúc 7h30😀

vẫn lên thư viện, sục sạo báo du lịch đầu tiên hòng tìm kiếm coi có cuộc thi nào để lãnh giải thưởng đi du lịch miễn phí.

thất vọng tràn trề. chẳng có gì;

đọc mấy bài viết về những nơi Dương Thụy đến, thấy đẹp quá. Muốn mình cũng sẽ được đặt chân đi.

nhưng chìa khóa là vốn tiếng anh của mình thảm hại đến đáng thương;

nhận thấy rằng nếu mình cứ say xưa học lí thuyết thì chẳng bao giờ có thể giao tiếp bằng tiếng anh được.

giấc mơ cứ mãi là giấc mơ mà thôi;

nhưng, tạo cơ hội cho chính mình học thứ ngôn ngữ này thì mình còn đang do dự lắm;

cứ lằng nhằng giữa chuyện đi dạy và rẽ lối;

cứ để trôi qua từng ngày’

Bữa giờ đọc mấy bài viết của Khánh Linh thấy có cảm tình; 

người ta đi nhiều hiểu biết nhiều;

mỗi chuyến đi là mỗi lần học hỏi;

nhất định mình sẽ tìm cách đi 1 chuyến;

ca_g

ặc; cứ xuôi theo tự nhiên;

nhưng cứ thấy lưng chừng;

giống ăn cơm mà chưa trôi xuống bụng; còn đâu đó giữa cổ;

ói ra k đc mà nuốt cũng không xong.

haizzz

Gửi phản hồi

