quyết định.

ở nhà mới thấy, mình không thể làm việc ở nhà được. Không thể làm việc khi ba má có thể kêu coi nhà bất kì lúc nào mình đang soạn giáo án. Cũng không thể làm ngơ là không thấy được. Đi xa là giải pháp tối ưu nhất.

Trước hết là có công việc để dạy đã. Kiếm tiền hàng tháng trả nợ. Sau đó, khó khăn gì từ từ giải quyết tiếp.

Không thể nào 1 lúc mà lo được quá nhiều chuyện. Chỉ rước thêm suy nghĩ vào đầu.

Ỏ Ninh Vân thế nào cũng sẽ có nhiều khó khăn, mình sẽ tiếp nhận và giải quyết không oán thán gì.

Nếu, ra Nha Trang lưu lạc, mình cũng đi tìm việc, cũng bao nhiêu kinh nghiệm sống đó, mỗi nơi mỗi khác.

Ở đâu cũng có trãi nghiệm riêng thôi.

Vì lúc này, chỉ có con đường này mới có thể đi mà không làm xâm phạm vào nguyên tắc của mình.

sau này, không có gì hối hận cho quyết định này.

Gửi phản hồi

