hỗn tạp…

hôm nay đi xuống trường hùng vương học quy chế thi. Trước lúc đi thấy lo lắng, có cảm giác trong lòng không yên ổn nên nt cho cá. Trước khi nhắn đã cân nhắc tỉ mỉ. Tin nhắn không nhằm mục đích gì hết. chỉ là muốn chia sẽ cho sự bất an của mình đi thôi.

mới nhận được tn trả lời “tuyển cái gì?”

mình có cảm giác là k muốn trả lời. còn vì sao k muốn thì chưa nghĩ ra. chỉ cảm giác như thế thôi. Và cũng không muốn nhắn thêm tn nào với anh ta nữa.

lúc trước nghĩ, khi mình có kết quả sẽ chia vui với anh ta, sẽ cho anh ta nói chuyện với nội của mình…nhưng, sao giờ chẳng muốn nữa.

có cái gì đó đã chắn ngang cảm xúc của mình dành cho anh ta.

à, chỉ có mình và thằng tuấn thi vào Ninh Vân thôi. cảm giác tự tin lên rất nhiều rồi.

và mình nhận ra, càng tự tin thì mình càng có hứng thú làm việc đó.

và mình tự tin nhất là khi biết mình là người duy nhất. Mình nhất định sẽ thắng.

Gửi phản hồi

