hết và chưa từng có gì.

🙂

coi hình mà lòng xốn xang.

đúng cái ngày mà mình gọi thì cũng là lúc đang đi với chị.

dù cũng đã biết không phải là tình cảm đặc biệt nhưng coi hình vẫn không tránh khỏi cảm giác mất mát.

hoặc chưa có để gọi là mất.

không biết có nên nói là mình buồn không.

rồi sẽ quen.

rồi sẽ quen thôi.

công việc sẽ lôi mình đi.

rồi ngày nào đó, mình sẽ tìm được người tốt với mình.

mình chẳng biết nên nghĩ gì nữa đây.

coi như chưa từng tồn tại.

cảm giác muốn gọi tên để lòng nhẹ nhõm. Hoặc chỉ chảy dòng nước mắt để lòng thôi nghĩ ngợi.

hết và chưa từng có gì.

Gửi phản hồi

