chuỗi không hứng thú.

Làm sao mà từ hôm qua đến giờ làm việc không có chút hứng thú làm việc nào hết. Lời giảng không có chút sức sống nào. 

Đến nỗi mà mình phải mượn những tin nhắn vô chủ định từ để cố gắng khơi dậy hứng thú trong từng giờ lên lớp.

Người làm việc theo hứng thú như mình thật nguy hiểm khi bước vào ngành giáo dục này.

À, thằng nhóc kia dám không trả lời tin nhắn của mình. Dạo này mình đối xử mềm mỏng với hắn quá nhỉ. 

Không giống với mình chút nào.

Mà mình cũng nên tìm hiểu đi là vừa.

Gửi phản hồi

