Bạn tốt

Bạn tốt!
 
Người ở tình thì phải hiền hòa và vui vẻ mới đúng, sao bạn lại học những thói xấu của thành phố này; lo lắng và nghi ngờ rồi để đươc gì chứ?
 
Sau sự rõ ràng đó chắc bạn có được điều mình muốn! Còn tôi như vừa ánh rơi ly rượu ngọt lịm, vỡ tan tành trong tiếc nuối.
 
Giờ như hai cơn gió; cái nắm tay còn chưa đủ chặt liệu có đủ níu kéo, hay chỉ đi ngang một lần rồi mất hút mãi?
 
Bạn tốt ‘ ‘

Mới nhặt ở fb của cá về đấy. Cứ thế này chắc mình sẽ điên mất. Chẳng biết anh ta đang nói đến ai. Một nữa mình nghĩ cá đang viết về mình, một nữa thì không phải.

Ước gì mình có thể biết anh ta đang viết về ai.

Gửi phản hồi

