:)

Phù. Nam mô a di đà phật.

Phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù. phù

Đừng có đụng đến mình. Rạng nứt với mình thì không bao giờ hàn gắn lại được đâu. Mình là người như vậy đó.

Gần bị tự kỉ đến nơi rồi.

Bản chất của mình là vậy đó. Ở với người câm điếc thì được.

Đừng nói gì đến mình. 

Rồi tự nhiên mình sẽ bình thường trở lại. còn nói đến mình là rạn nứt hoài thôi.

Gửi phản hồi

