tu tập 4

Gần 3 năm nói chuyện với cá qua điện thoại. Tai của mình đã quá quen thuộc với giọng nói ấy.

Mình cũng không phát hiện ra điều này.Chỉ đến khi nói chuyện với người con trai khác qua đt mới phát hiện ra điều này.

Mỗi lần nc đt với sang là mình cứ có cảm giác nhợn nhợn tai. Cái giọng nói đó làm mình sợ và xa lạ kinh khủng. Với thi thì đỡ hơn, nhưng, rất chán khi nc với Thi.

giọng cá, chậm rãi và ấm. Giờ mình mới nhận ra nhỉ.

Nghe những mp3 trò chuyện của Thích Minh Niệm, mình hay liên tưởng tới giọng của cá. Mình cũng đã nghe nhiều giọng của mấy người Thầy bên Phật trên youtube, nhưng, duy chỉ có TMN là mình có cảm tình ngay từ lần đầu tiên nghe.

Mình biết, tâm bình thì nhìn đâu cũng bình.

mình, theo dòng tâm bình

Gửi phản hồi

