anh Bi

Mình hay có một trạng thái rất lạ khi gặp đàn ông hiền lành, thật thà và có vị thế kém hơn mình. Có cái gì đó thương hại, cái gì đó ngại ngùng, cái gì đó muốn né tránh. Sao vậy ta?
Như anh Bi mình gặp ở Huế vậy. Thật thà, tốt bụng và nhiệt tình.
Nhờ anh mà mình đi đến đàn Nam Giao, chụp giùm mình những bức ảnh khá thú vị.
Lại sợ mình tốn tiền khi vào lăng Tự Đức nên đã tự tìm cách vào. Anh lừa chú soát vé là vào tìm khách.
Dẫn mình đến những nơi thú vị.
Thành thật với mình chưa có vợ là vì nghèo.
Vậy là lúc anh chở đến lăng Tự Đức, mình thấy đường xa và vắng nên đã đem bản đồ xem anh đi có đúng đường không nữa chứ 
lúc chở mình về anh còn chúc vài câu ấp úng.
Mình rất sợ đàn ông hiền lành và yếu đuối.
Khi mình đã về khánh hòa, anh gọi điện hỏi thăm.
Mình chạnh lòng khi anh tâm sự, có nhiều khách cho số nhưng về nhà vứt sim đó không dùng.

Gửi phản hồi

