5.05.14

Buồn thế nhỉ. Bây giờ, chỉ muốn làm hai việc: ngủ và bực bội.

Làm sao đây. Nên làm gì đây. Nên thế nào để hạnh phúc đây.

Sao xung quanh mình giờ đây không biết nên làm cái gì hết.

Lí tưởng giáo dục của mình là một cô giáo không phải chuẩn mực nhưng, phát triển tốt nhất những gì vốn có của một đứa trẻ.

Mình muốn học những phương pháp giáo dục hiện đại. Mình muốn học cách quản lí một lớp học hiệu quả. 

Mình muốn có những dự án, những chuyên đề nghiên cứu về phát triển tốt nhất cho một đứa trẻ.

Mình trong 3 năm, mình giáo tiếp tốt với người

Gửi phản hồi

