26. 04. 2015 Chụp hình cưới

Chụp hình cưới là thức dậy lúc 2h sáng, ngồi trang điểm gần 1 tiếng đồng hồ mà mắt kêu gào đòi ngủ. Là lang thang hết ngõ ngách của Nha Trang, lúc mưa lúc nắng. Phong tục Việt Nam ban cho phụ nữ Việt Nam được đẹp trước ngày cưới. Như là cho đẹp hết thanh xuân, sau đó chồng, con. còn mấy ai có thể nghĩ được làm đẹp cho mình. Không biết, được đẹp nhất trong ngày cưới là hạnh phúc hay là…
Chụp hình cưới với bạn đời mới biết, bạn ấy là người thương bản thân mình vô cùng. Như vậy là tốt, bản thân mỗi người tự biết mang lại hạnh phúc cho chính mình. Mình cũng không hi vọng gì ở tương lai hão huyền như bao thế hệ phụ nữ xưa nay coi đàn ông là chỗ dựa duy nhất của cuộc đời. Mình có tất cả những gì có thể tự làm mình hạnh phúc. Dựa dẫm là bi kịch của một người phụ nữ, nhất là dựa dẫm đàn ông.
Dù sao, đi qua thời con gái với một ngày gặp hết cảnh đẹp này đến cảnh đẹp khác là điều khó phai trong đời.
Phần đời còn lại, tự tay mình xây dựng.

Gửi phản hồi

